วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 3543

[Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#สรุป การจัดฟัน update : 03-11-2012



[Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#สรุป การจัดฟัน

รวมรีวิวจัดฟัน,ดัดฟัน
รวมรีวิวการจัดฟันดัดฟัน


ก่อนอื่นเรียกว่าจัดฟันนะ ไม่ใช่ดัดฟัน ตามบทความนี้เลย
จัดฟัน ไม่ใช่ ดัดฟัน O_o คืออะไร?

เราจัดฟันที่ ศูนย์ทันตกรรมเด็นท์ - แคร์ 3
จัดที่ไหนเราว่าผลลัพย์ก็แล้วแต่กรณีของคุณนะ
เราเน้นใกล้บ้านไว้ก่อน มีอะไรจะได้ไปหาได้ทันทีเลย
ปล. เราไม่ได้มาโฆษณานะ เราอยากเล่าล้วนๆ * *

แต่เราว่า ประสบการณ์หลายๆคน คงมาบางกรณี มาคล้ายเราบ้าง
แชร์ๆกันไป เดี๋ยวนี้คนจัดฟันดัดฟัน หาข้อมูลกันเยอะ
หวังว่าการแชรืประสบการณ์การจัดฟันดัดฟันของเราจะมีประโยชน์นะ
ชอบก็กดแชร์ facebook, google+, หรือแปะตามบอร์ดต่างๆได้นะ
ให้เครดิต blog เราด้วย www.JudFunSchool.com


สรุป Review การจัดฟันดัดฟัน update : 1-12-2012

 รูป บทความ 
รีวิวจัดฟันดัดฟัน0
[Review]รีวิว ก่อนการจัดฟันดัดฟัน 
รีวิวจัดฟันดัดฟัน1
 [Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#2 ใส่จัดฟันแต่ด้านล่าง
รีวิวจัดฟันดัดฟัน2
[Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#1 ใส่จัดฟันแต่ด้านบนก่อน 
รีวิวจัดฟันดัดฟัน3
 [Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#3 ปรับลวดจัดฟันดัดฟัน
รีวิวจัดฟันดัดฟัน4
[Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#4 ปรับลวดจัดฟันดัดฟัน
รีวิวจัดฟันดัดฟัน5
[Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#5 ปรับลวดจัดฟันดัดฟัน
รีวิวจัดฟันดัดฟัน6
[Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#6 ปรับลวดจัดฟันดัดฟัน
รีวิวจัดฟันดัดฟัน7 [Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#7 ปรับลวดจัดฟันดัดฟัน
รีวิวจัดฟันดัดฟัน8 [Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#8 ปรับลวดจัดฟันดัดฟัน
รีวิวจัดฟันดัดฟัน9
[Review]รีวิวช่วงใส่เหล็กจัดฟัน#9 ปรับลวดจัดฟันดัดฟัน

 PiY

มีอะไรก็ฝากกันไว้ใน comment ได้น้า
ส่วนใครจะเอาไปแชร์ที่ไหนได้ตามสบายเลย
แต่อยากให้ฝากเครดิตถึง blog จัดฟันเราด้วย

ฝากติดตาม Blog ที่แห่งใหม่ สวยใส กว่าเดิม ได้ที่
 โรงเรียนจัดฟัน.com


2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่มีต่อแล้วเหรอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีนะ แต่ดอวเอาไว้อยู่
      เขียนไว้ใน word แต่ยังไม่มีเาว่าง มาเรียบเรียงให้ใหม่เลย
      เพราะช่วงนี้แต่ละเดือนค่อนขางคงที่แล้ว
      ขอบคุณนะที่มาติดตามกัน ^^

      ลบ